พิธีปล่อยแถวแสดงกำลังสร้างความเชื่อมั่นในเทศกาลลอยกระทงปี 2561

เมื่อวันอังคารที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๑ เวลา ๑๗.๐๐ น ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ

การท่องเที่ยวอย่างได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยมีกองบัญชาการตำรวจนครบาล,กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด,สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,กรมการปกครอง,กรมเจ้าท่า,กรุงเทพมหานคร,และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับระดมกำลังเพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาว ต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงเทศกาลลอยกระทงปี พศ. 2561 นี้โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนกว่า 1,500 นายร่วมกับอาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวออกปฏิบัติการตามแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญเพื่อให้บริการดูแลความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึงและส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของประเทศ

โดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เดินทางมาเป็นประธานและมอบนโยบาย ในด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและได้ร่วมออกตรวจทางน้ำกับกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวตามสถานที่จัดงานลอยกระทงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ในการครั้งนี้กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวเชิญแขกผู้มีเกียรติเป็นเอกอัครราชทูตราชทูตและตัวแทนจากราชทูตต่างๆที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่งรวมทั้งตัวแทนหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหน่วยงานรักษาความปลอดภัยตัวแทนการท่องเที่ยว ภาคเอกชนและเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

บรรยากาศในงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *