เทศบาลตำบลชัยวารี มอบวัสดุช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ จำนวนทั้งสิ้น 102 หลังคาเรือน

เทศบาลตำบลชัยวารี มอบวัสดุช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กรณีฉุกเฉิน (วาตภัย )ในเขตพื้นที่เทศบาล อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด

(31 ก.ค.2562 เวลา 15.30 น.) นายรัศมี สังวิเศษ นายกเทศบาลตำบลชัยวารีมอบหมายให้นายพรหมมา แดนประเทือง รองนายกฯพร้อมเจ้าที่กองช่างเทศบาลตำบลชัยวารี อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ออกทำการซ่อมแซมบ้านช่วยเหลือราษฏรในเขตชุมชนเทศบาลที่รับผลกระทบจากวาตภัยจำนวน 8 ชุมชน 102 หลังคาเรือน
สืบเนื่องจากเย็น (วันที่ 29 ก.ค.2562 เวลา ประมาณ 16.30 น.) ได้เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรง เป็นเหตุให้บ้านเรือนของประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลชัยวารีได้รับความเสียหาย จำนวนทั้งสิ้น 102 หลังคาเรือน โดยชุมชนที่ได้รับความเสียหายมากที่สุดคือคุมโรงเรียนเมืองโพธิ์ชัย จำนวน 70 หลังคาเรือน
นายพรหมมา แดนประเทืองรองนายกเทศบาลตำบลชัยวารีโดยทางเทศบาลตำบลชัยวารี อ.โพธิ์ชัยได้ตั้งศูนย์อำนวยการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยขึ้นที่สำนักงานเทศบาลที่อยู่: ตำบล ขามเบี้ย อำเภอ โพธิ์ชัย ร้อยเอ็ด โทร. 043 567 101 และได้บูรณาการช่วยเหลือจากหน่วยงาน ฝ่ายปกครอง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และอาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และทำการสำรวจความเสียหายในพื้นที่ เร่งดำเนินการช่วยเหลือโดยเร่งด่วน
S101/a./ทีมข่าวไทบ้าน/ภ่ายภาพ-รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *