สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (สทป.) ร่วมกับ ผู้บริหารและตัวแทนนักศึกษา โครงการเทคโนโลยีป้องกันประเทศสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 (DTE1) ม.กรุงเทพธนบุรี ผนึกกำลังมอบเงินบริจาคและสิ่งของให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สู้วิกฤติโควิด-19

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (สทป.) ร่วมกับ ผู้บริหารและตัวแทนนักศึกษา โครงการเทคโนโลยีป้องกันประเทศสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 (DTE1) ม.กรุงเทพธนบุรี ผนึกกำลังมอบเงินบริจาคและสิ่งของให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลภูมิพล
อดุลยเดช สู้วิกฤติโควิด-19
พล.อ.อ.ดร.ปรีชา ประดับมุข ผอ. สทป. ร่วมกับ ผู้บริหารและตัวแทนนักศึกษา โครงการเทคโนโลยีป้องกันประเทศสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 (DTE1) ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินบริจาคจำนวน 113,000 บาท และสิ่งของทางการแพทย์ ต่าง ๆ อาทิ เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และชุด PPE อุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย ให้กับโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยป้องกันการติดเชื้อต่อบุคลากรทางการแพทย์ และใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด – 19 ที่คนในชาติกำลังเผชิญอยู่ โดยมีโดยมี พล.อ.ต.ทวีพงษ์ ปาจรีย์ ผอ.โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *