คิงส์แพ็ค องค์กรแห่งนักสร้างนวัตกรรมใหม่ตัวจริง Young SELF-MADE MILLIONAIRE AWARDS (YSM award 2021)

คิงส์แพ็คผู้ผลิตถุง ฮีโร ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนวงการกีฬาในข่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน การถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2021 สนับสนุนการถ่ายทอดฟุตซอลไทยลีก 2021 และอัดฉีดทีมชาติไทย ในฟุตซอลโลกรวม 1.5 ล้านบาท
ล่าสุด ได้รับรางวัลสาขา Best of Innovation รางวัลที่สุดแห่งนักสร้างสรรค์นวัตกรรม จากเวทีของรายการอายุน้อยร้อยล้าน  Young SELF-MADE MILLIONAIRE AWARDS (YSM award 2021) ที่มอบรางวัลให้สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่มีศักยภาพในการประกอบธุรกิจในปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรางวัลที่เป็นการยกย่องให้ คิงส์แพ็ค เป็นองค์กรแห่งนักสร้างนวัตกรรมใหม่ตัวจริง โดยมีนาย ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ  เป็นตัวแทนรับรางวัล

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า บริษัทคิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่สุดแห่งนักสร้างนวัตกรรมจาก Young SELF-MADE MILLIONAIRE AWARDS (YSM award 2021) เนื่องจากผลิตภัณฑ์ฮีโร่มิใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตมาเพียงแค่ใช้ในครัวเรือนหรืออุตสาหกรรมในภาคส่วนต่าง ๆ เท่านั้น แต่การผลิตของเรายังคำนึงถึงการสร้างประโยชน์เพื่อส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องขั้นตอนการผลิต หรือแม้แต่การสร้างสรรค์ในส่วนสำคัญอื่น มุ่งเน้นการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ การสร้างโอกาสและขยายโอกาส จนสามารถทำให้ทั้งองค์กรและบุคลากรต่อยอดและเติบโตไปพร้อมกัน ซึ่งสิ่งนี้เป็นศักยภาพสำคัญที่ฮีโร่จะก้าวขึ้นไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยบริษัท คิงส์แพ็ค เองก็แผนงานที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *