เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น105ปอนด์ เผชิญหน้าคู่ปรับเก่า “ยักษ์แคระ”วันเฮง มีนะโยธิน ก่อนจะเปิดศึกสายเลือดครั้งที่16

เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น105ปอนด์ เผชิญหน้าคู่ปรับเก่า “ยักษ์แคระ”วันเฮง มีนะโยธิน ก่อนจะเปิดศึกสายเลือดครั้งที่16 ในศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก วันอังคารที่29มี.ค.65 ณ เทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป ด้านเสี่ยตังค์ มั่นใจคู่นี้ถือว่าเป็นคู่ไฮไลท์เปิดหัวยิ่งใหญ่ของวงการมวยโลกในปีนี้ ซึ่งด้านเพชรมณีและวันเฮงได้ยืนยันสภาพร่างกายดีกว่าที่ผ่านมา ทำเชื่อว่าเกมการชกต้องออกมาสนุกดุเดือดคู่คี่แน่นอน ฝากแฟนมวยไปติดตามในวันที่29มี.ค.จะถึงนี้ที่จ.นครสวรรค์ พร้อมกับมีคาราวานซีพีเอฟและสิ้นค้าราคาถูกย่อมเยาว์ให้กับแฟนมวยได้เลือกซื้อมากมายเช่นกัน
เมื่อเวลา15.00น.ของวันอังคารที่8มี.ค.65ณเวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี ด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมกับ อดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด(มหาชน)เป็นประธานการแถลงข่าวเตรียมระเบิดศึกสายเลือดครั้งที่16ของเมืองไทยระหว่าง
เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น105ปอนด์จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่2กับคู่ปรับเก่า “ยักษ์แคระ”วันเฮง มีนะโยธิน ในศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก วันอังคารที่29มี.ค.65 ณ เทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป โดยด้านเสี่ยตังค์ เผย มั่นใจคู่นี้ถือว่าเป็นคู่ไฮไลท์เปิดหัวยิ่งใหญ่ของวงการมวยโลกในปีนี้ ซึ่งด้านเพชรมณีและวันเฮงได้ยืนยันสภาพร่างกายดีกว่าที่ผ่านมา ทำเชื่อว่าเกมการชกต้องออกมาสนุกดุเดือดคู่คี่แน่นอน ฝากแฟนมวยไปติดตามในวันที่29มี.ค.จะถึงนี้ที่จ.นครสวรรค์ พร้อมกับมีคาราวานซีพีเอฟและสิ้นค้าราคาถูกย่อมเยาว์ให้กับแฟนมวยได้เลือกซื้อภายในงานอีกมากมายครับผม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *