กฟผ. ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 66 ที่สนามกีฬาอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายกิตติรัตน์ ส้มแป้น ปลัดอาวุโสอำเภอทับสะแก ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรวัส ชูแก้ว ผกก.สภ.ทับสะแก ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอล 11 คน “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567 ”

โดยมี นายวิมลไชย มงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ( กฟผ.) พร้อม ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น นักเรียน จากโรงเรียนต่างๆ ร่วมกิจกรรม
นายวิมลไชย มงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการ กล่าวว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นหน่วยงานที่ดำเนินภารกิจด้านผลิตและจัดหาไฟฟ้าของประเทศ ได้มีแผนพัฒนาระบบการผลิตไฟฟ้า เพื่อเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถ และเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน ควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม กฟผ.จึงได้ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก ได้กำหนดจัดโครงการแข่งขันฟุตบอล 11 คน “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567 ” แข่งขันในรุ่นเยาวชน 12 ปี รุ่นประชาชน และรุ่นอาวุโส กำหนดจัดในวันที่ 19-29 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬาอำเภอทับสะแก เป็นฟุตบอลประเพณีปีใหม่ประจำปีของอำเภอที่มีประวัติยาวนานสืบเนื่องมากว่า 50 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานประเพณีอันดีงาม พัฒนาศักยภาพชุมชน สร้างทักษะกีฬาฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมในพื้นที่ สร้างความสามัคคี และส่งเสริมเยาวชนให้ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬา ในการนี้ กฟผ. จึงมีความยินดีในการร่วมสนับสนุน โครงการ “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567” และร่วมส่งทีม VIP กฟผ. เข้าร่วมแข่งขันกับทีมผู้นำท้องถิ่น ในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม สร้างเครือข่ายความเข้มแข็งของคนหลากหลายช่วงวัย สนับสนุนให้ชุมชนได้มีการออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือในชุมชน และความสัมพันธ์ที่ดีกับภาคประชาสังคมให้แน่นแฟ้น

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0649646443

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *