“อดีตรองโฆษก ปชป.” ตั้งโรงครัวแจกข้าวกล่อง วันละ 500-1,000 กล่องชุมชนเขตห้วยขวางสู้ภัยโควิด

เชาว์ ตั้งโรงครัวสู้ภัยโควิด แจกข้าวกล่อง ชาวชุมชนย่านห้วยขวาง วันละ 500-1,000 กล่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ชี้ สุดเจ็บปวดเห็นชาวบ้านทุกข์ ห่วงเด็ก พ่อ-แม่ ตกงาน เสี่ยงขาดสารอาหาร วอนภาครัฐ เร่งดูแลด่วน
 
นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดโรงครัวทนายเชาว์สู้ภัยโควิด ทำข้าวกล่องแจกชุมชนในเขตห้วยขวาง วันละ 500-1,000 กล่อง ประเดิมที่ชุมชนทับแก้วและชุมชน ส.พัทยา ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา และจะดำเนินการต่อไปเรื่อย ๆ สลับกับการแจกไข่ไก่ ครอบครัวละ 1 แผง 30 ฟองจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยจะทยอยหมุนเวียนไปตามชุมชนต่างๆกว่า 20 ชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน
 
“ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ผมเจ็บปวดกับความทุกข์ยากของประชาชนเห็นคนในชุมชนอดยาก เด็กในชุมชนขาดนมขาดสารอาหารเนื่องจากพ่อแม่ไม่มีงานไม่มีเงิน เป็นห่วงว่านานเข้าจะกลายเป็นเด็กขาดสารอาหาร นี่คือสิ่งที่น่าวิตกที่จะเกิดขึ้นกับเด็กในชุมชนแออัด ซึ่งภาครัฐต้องเร่งเข้ามาดูแลด่วน ส่วนผมพอจะทำอะไรได้ก็จะทำเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาความทุกข์ของประชาชน เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง ฟันฝ่าสถานการณ์นี้ไปให้ได้” นายเชาว์กล่าว
 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *