ทัพเรือภาคที่๑ และ ชมรมภริยาฯนำทีม อำเภอสัตหีบ อบต.แสมสาร กศน.อ.สัตหีบ ร่วมภาคเอกชน ลงพื้นที่ ต.แสมสาร ฝ่าวิกฤต โควิด-19

ทัพเรือภาคที่๑ และ ชมรมภริยาฯนำทีม อำเภอสัตหีบ อบต.แสมสาร กศน.อ.สัตหีบ ร่วมภาคเอกชน ลงพื้นที่ ต.แสมสาร ฝ่าวิกฤต โควิด-19

๑๗ เม.ย. ๖๓ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี: ตามที่พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่๑ มอบหมาย ชุดปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑ และ ชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่๑ นำโดย คุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมฯ นำทีม อำเภอสัตหีบ นำโดย นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ, อบต.แสมสาร นำโดย นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายก อบต.แสมสาร และ คณะครู กศน.อำเภอสัตหีบ ลงพื้นที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สร้างการรับรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติตนตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนให้ปลอดภัยจากโควิด-19 พร้อมทั้งแจกหน้ากากอนามัยชนิดผ้า และ แอลกอฮอล์ล้างมือ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนเพื่อพี่น้องประชาชนดังนี้
…สนับสนุนหน้ากากอนามัย -บริษัท SPRC
– Crocodile โดย บริษัท ฉัตรทวีกิจ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
– หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ โดย นาย พนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ
…สนับสนุนแอลกอฮอล์ล้างมือ -ห้างทองสุพัตรา โดย ดร.สถิระ เผือกประพันธ์ สส.จ.ชลบุรี เขต๘

สำหรับการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อ เร่งสร้างการรับรู้ให้แก่พี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ของอำเภอสัตหีบ สร้างความตระหนักรู้ ปลูกจิตสำนึก ให้พี่น้องประชาชน มีความรับผิดชอบต่อสังคม และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนอำเภอสัตหีบในการผ่านวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน ตามนโยบาย พลเรือเอกลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือที่ว่า “ทหารเรือต้องเป็นกองทัพทหารของประชาชน หายใจ เชื่อมใจ และมีชะตาชีวิตร่วมกับประชาชน สู้เพื่อรับใช้ประชาชน ที่ใดมีภัย ที่ใดมีอันตราย ที่นั้่นย่อมมีทหารของกองทัพเรือ ให้สมกับคุณค่าที่ส่งมอบให้กับสังคม เป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ”

#แสมสารยิ้มได้ #สัตหีบยิ้มได้
#สัตหีบต้องรอด #ชลบุรีต้องรอด
#สู้ไปด้วยกัน #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑
ธีรวัฒย์ อินธิพันธ์ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *