พิษณุโลก การจัดงานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ 3 ประจำปี 2564

วันที่ 14 ถึง 27 ธันวาคม 2564 ณ สวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ สภากาชาดไทย ได้จัดงานกาชาดออนไลน์ขึ้น เพื่อจัดหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย โดยเชิญชวนผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าต่างๆ ในเว็บไซด์งานกาชาด ดอทคอม ​ซึ่งกองทัพบก และกองทัพภาคที่ 3 ได้ร่วมสนับสนุน งานกาชาดออนไลน์ ของส่วนกลางในครั้งนี้ โดยร่วมจัดส่งผลผลิตจากโครงการทหารพันธุ์ดี จากกองทัพภาคที่ 3 เพื่อร่วมจำหน่าย ในงานกาชาดส่วนกลางด้วย และกองทัพบก ได้มอบหมายให้หน่วย ที่ดำเนิน​โครงการ​ทหาร​พันธุ์​ดี​ พิจารณาจัดงานกาชาด คู่ขนาน​กับส่วนกลาง เพื่อ​จำหน่ายผลผลิต​ใน​โครงการ อีกทางหนึ่ง​
​กองทัพภาคที่ 3 โดย กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 จึงได้จัดงานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ 3 ขึ้น ณ สวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ในห้วงวันที่ ๑๔ ถึง ๒๗ ธ.ค.๖๔ ในระหว่างเวลา ๑๖๐๐ ถึง ๒๐๐๐ ของทุกวัน ซึ่งกิจกรรมในงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการโครงการทหารพันธุ์ดี, การจำหน่ายผลผลิต ในโครงการทหารพันธุ์ดี, ผักปลอดสารพิษ ,ผลิตภัณฑ์จากสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ ๓ , การจำหน่ายสินค้าของครอบครัวกำลังพล และกิจกรรมนันทนาการ อาทิ การแสดงดนตรี และการแสดงของบุตรหลานกำลังพล โดยเน้นการจำหน่วยสินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เป็นการช่วยเหลือกำลังพลและครอบครัว ซึ่งในการดำเนินการดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุคไลน์ เพื่อให้สามารถสั่งของผ่านระบบออนไลน์ พร้อมมีการจัดส่งถึงบ้านผ่านระบบเครือค่ายเดลิเวอร์รี่ของทหาร และบริษัทขนส่งภายนอก กรณีต่างจังหวัด และมีการร่วมรับบริจาคเงินสมทบทุนสภากาชาดผ่านแอฟพิเคชั่นออนไลน์ด้วย
วัตถุประสงค์หลักคือ
๑. การจัดหารายได้เพื่อทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย
๒. เผยแพร่ผลงานกิจกรรมของสภากาชาดไทย และของพระองค์ท่าน
๓. เผยแพร่ประชาสมพันธ์กิจกรรมทางทหารต่อการช่วยเหลือประชาชนในกิ่งงานต่างๆ
๔. เผยแพร่ผลงานของสมาคมแม่บ้านกองทัพบก สาขากองทัพภาคที่ ๓ ในการช่วยเหลือกำลังพล และครอบครัวที่นำผลผลิต จากโครงการทหารพันธุ์ดี, ผลิตภัณฑ์ของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 3 ตลอดจนสินค้าต่างๆ มาจำหน่าย
๕. เป็นการประชาสมพันธ์การเปิดค่ายทหารให้ กำลังพลได้มาออกกำลังกาย ณ สวนสุขภาพ โดยประตูค่ายจะเปิดจนถึง ๒๑๐๐ น. ของทุกวัน
​ติดตามข้อมูลข่าวสารในการจัดงานในครั้งนี้ได้ที่เพจ งานกาชาดออนไลน์ กองทัพภาคที่ ๓ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *