เขตหลักสี่ มอบอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับคนพิการ และเยี่ยมผู้สูงอายุ อายุ 94 ปีอาศัยอยู่กันตามลำพัง ด้วยเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุพิการทางสายตา มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้เพื่อแบ่งเบาภาระ ในสถานการณ์ covid 19

เขตหลักสี่ มอบอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับคนพิการ เพื่อควาสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันในบ้าน และเยี่ยมผู้สูงอายุ อายุ 94 ปีอาศัยอยู่กันตามลำพัง ด้วยเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุพิการทางสายตา มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้เพื่อแบ่งเบาภาระ ในสถานการณ์ covid 19
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร นายไพฑูรย์ ขัมภรัตน์ และนายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อำนวยการเขตหลุกสี่ และคณะอนุกรรมการพัฒนาชุมชน สภากรุงเทพมหานคร และผู้บริหารสำนักงานเขตหลักสี่ ลงพื้นที่ ชุมชนอยู่ดีมีสุขร่วมใจ โดยมีนางไพบูลย์ ทับสายทอง เป็นประธานชุมชน โดยให้ข้อมูล ชุมชนมี 95 หลังคาเรือน ประชากร 859 คน และร่วมกับ อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชน(อสส) ร่วมกันมอบรถเข็นเคลื่อนที่ สำหรับคนพิการ เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวัน และเยี่ยมผู้สูงอายุ พักอาศัยตามลำพัง ด้วยเงินสวัสดิการของผู้สูงอายุ และพึ่งพิงจากชุมชน และเยี่ยมผู้สูงอายุพิการทางสายตา มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ covid 19

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *