นักท่องเที่ยวแห่ชมวิวดอยหลวงเชียงดาวที่ห้วยน้ำดัง

นักท่องเที่ยวแห่ทะเลหมอกปกคลุมดอยหลวงเชียงดาวที่จุดชมวิวกิ่วลม อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังเช้านี้อากาศหนาวเย็นอุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ 7 องศาฯที่จุดชมวิวกิ่วลม
บรรยากาศการท่องเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จุดชมวิวกิ่วลม เช้านี้มีนักท่องเที่ยวที่เข้าไปกางเต็นท์ พักแรมในพื้นที่อุทยานฯ ต่างมารอชมแสงแรกยามเช้าที่จุดชมวิวกิ่วลม อย่างคึกคัก ซึ่งเช้านี้สภาพอากาศเปิดทำให้เกิดปรากฏการณ์แสงพระอาทิตย์ยามเช้ากระทบกับท้องฟ้าสีครามงดงามไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวที่อื่น นอกจากนี้ยังเกิดทะเลหมอกปกคลุม ดอยหลวงเชียงใหม่ สวยงามคลายๆภูเขาไปฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น เลยทีเดียว ส่วนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวเช้านี้ไม่พลาดถือโอกาสถ่ายรูปป็นที่ระลึกเก็บความประทับใจของบรรยากาศยามเช้า

นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เปิดเผยว่าเช้านี้สภาพอากาศที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังค่อนข้างหนาวเย็นอุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ 7 องศาเซลเซียส ที่จุดชมวิวกิ่วลม เมื่อวานนี้มีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวในอุทยาน 414 คน สำหรับจุดชมวิวกิ่วลม อุทยานแห่งชาติด้วยน้ำดัง นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวด้านหลังดอยหลวงเชียงดาวได้ เนื่องจากระยะทางราบอยู่ห่างกันประมาณ 60 เมตรเท่านั้น ทำให้ช่วงเช้าจะเห็นทะเลหมอกปกคลุมดอยหลวงเชียงดาวอย่างงดงามไม่แพ้วิว ที่มองเห็นจากอำเภอเชียงดาวเลยทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มารอชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *